รีวิว เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ Fast and Feel Love ภาพยนตร์ไทยน่าดู

รีวิว เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ Fast and Feel Love สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกท่าน! วันนี้แอดมินขอพาทุกคนไปพบกับ  รีวิวหนังไทย   ที่น่าติดตามชมเป็นอย่างมาก กับภาพยนตร์ไทยใน Netflix ที่น่าสนุกแบบสุดๆ บทบาทใหม่ของนักแสดงคุณภาพระดับซุปตาร์ของเมืองไทยอย่าง ญาญ่า อุรัสยา, เสปอร์บันด์ และพระเอกมาดเซอร์ ณัฏฐ์ กิจจริต การเปิดตัวนักแสดงและตัวอย่างหนังนี้เป็นที่ฮือฮาและได้รับความสนใจอย่างแพร่หลายทั่วประเทศค่ะ

หนัง “เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ” (Fast and Feel Love) เป็นเรื่องราวของเกา ชายหนุ่มผู้มุ่งมั่นเพื่อจะเป็นแชมป์โลกกีฬาเรียงแก้ว ซึ่งเนื้อเรื่องมีความรู้สึกไร้สาระและแทบจะไม่มีคุณค่าในสายตาของคนในสังคมไทย แต่ทว่าเรื่องราวความรักและการไล่ล่าความฝันของคนเนิร์ดๆ แบบตัวละคร เกา และคนธรรมดาๆ น่าสนใจและน่าติดตามค่ะ เราขอเชิญเพื่อนๆทุกคนมาร่วมพิสูจน์ดูหนังออนไลน์กันใน “Fast and Feel Love เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ” ที่สามารถรับชม  ดูหนังออนไลน์  ได้ที่ Netflix ค่ะ รับรองว่าสนุกไม่แพ้เรื่อง ทิดน้อย แน่นอนค่ะ

รีวิว เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ Fast and Feel Love ภาพยนตร์ไทยน่าดู

รีวิว เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ Fast and Feel Love พระเอก นางเอก

รีวิว เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ Fast and Feel Loveข้อมูลทั่วไป

รีวิว เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ Fast and Feel Love“เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ” (Fast and Feel Love) เป็นภาพยนตร์ไทยแนวตลกที่เข้าฉายในปี พ.ศ. 2565 โดยมีผู้กำกับและเขียนบทโดย นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ และนำแสดงโดย ณัฏฐ์ กิจจริต และอุรัสยา เสปอร์บันด์ ซึ่งเปิดตัวในวันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2565 และจัดจำหน่ายโดย GDH ห้าห้าเก้า

รีวิว เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ Fast and Feel Love นางเอก

ในภาพยนตร์ไทยตลก เรื่องนี้ยังมีเพลงประกอบสองเพลง คือ “เดี๋ยวจะทำตามความฝัน” ขับร้องโดย แทงแบดวอยซ์ ซึ่งเขียนและผลิตด้วยตนเอง เพลงนี้เกี่ยวกับนักล่าฝันคนหนึ่งที่พยายามทำตามความฝัน แต่ชีวิตของเขากลับมีอุปสรรคถาโถมเข้ามาไม่หยุด จนไม่มีเวลาไปทำตามความฝันของตนเอง ส่วนเพลงอีกเพลงหนึ่ง “บ้านของหัวใจ” ของซูเปอร์เบเกอร์ ถูกนำมาร้องใหม่โดย นาเดีย สุทธิกุลพานิช ซึ่งเป็นการหวนกลับมาร้องเพลงอีกครั้งนับตั้งแต่เพลง “ของฝากจากทะเล” เมื่อ พ.ศ. 2550

เรื่องย่อ

เรื่องราวและชีวิตของตัวละครเกา แสดงโดย นัท ณัฏฐ์ กิจจริต ที่เป็นแชมป์กีฬาเรียงแก้ว (Sport Stacking) หรือกีฬาสแต็ค ซึ่งไม่ได้รับความนิยมจากทั้งสังคมไทย แต่หนังได้ชี้ให้เห็นถึงความหมายและคุณค่าของกีฬาเฉพาะกลุ่มนี้ ที่มีความสำคัญและมีคุณค่าเฉพาะตัวของมันเอง โดยมองทั้ง “สถิติ สถิติ และสถิติ” เพื่อให้เห็นถึงความหมายและความสำคัญของกีฬานี้ในการส่งเสริมความสัมพันธ์และความเชื่อมั่นในกลุ่มของผู้เล่นและคนที่สนใจในกีฬานี้

ทุกอย่างในสังคมอาจจะมีความหมายและคุณค่าเฉพาะตัวของมันเอง แม้ว่าความหมายนั้นจะไม่ได้รับการยอมรับในวงกว้าง แต่ก็สำคัญและสร้างความสุขในกลุ่มของคนบางกลุ่ม ทำให้เราเห็นความหลากหลายและความหมายที่แตกต่างกันของสิ่งต่างๆ ในชีวิตเรา

รีวิว เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ Fast and Feel Love พระเอกเรียงแก้ว

สิ่งนี้เตือนให้เห็นถึงความหลากหลายและความราบรื่นของสังคม และสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้เราทำความเข้าใจและเคารพความหมายของสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในสิ่งต่างๆ ในชีวิตเราค่ะ!

นักแสดง

ณัฏฐ์ กิจจริต แสดงเป็น เกา

อุรัสยา เสปอร์บันด์ แสดงเป็น เจริตา (เจ)

อนุสรา กอสัมพันธ์ แสดงเป็น เมทัล

วิพาวีร์ พัทธ์ณศิริ แสดงเป็น ปอ

กนกวรรณ บุตรชาติ แสดงเป็น แม่ของเกา

คีตภัทร ป้องเรือ แสดงเป็น ไผ่หลิว

ภาพยนตร์ “Fast & Feel Love เร็วโหด เหมือนโกรธเธอ” (Fast and Feel Love)  หนังไทยสนุกๆตลกๆ มีนักแสดงคุณภาพระดับซุปตาร์ของเมืองไทยที่มีความนิยมอย่าง ณัฐ กิจจริต (Nath) และอุรัสยา เสปอร์บันด์ (Yaya) มาแสดงนำควบคู่กันค่ะ

นัท ณัฐ กิจจริต (ณัฐ ณัฐพล เครืองาม) เป็นนักแสดงชายหนุ่มที่มีความนิยมและความรู้จักอย่างกว้างขวางในวงการบันเทิงไทย ออกมามีชื่อเสียงอย่างแพร่หลายหลังจากที่เข้าร่วมโปรเจกต์และซีรีส์ที่สำคัญ หน้าที่ที่เข้าคู่กับ ณัฐในภาพยนตร์ “Fast & Feel Love” นี้คือ อุรัสยา เสปอร์บันด์ (อัญชุลี ปีทานะ) ซึ่งเป็นนักแสดงหญิงที่เป็นที่รู้จักและเคยรับบทในหลายภาพยนตร์และละครที่มีความนิยมในประเทศไทย

รีวิว เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ Fast and Feel Love พระเอก

และคู่กับนัทและอุรัสยาใน “Fast & Feel Love” ยังมีนักแสดงอื่นๆ ที่ร่วมเสริมความสนุกในเรื่องราวของภาพยนตร์เหมือนก็ค่ะ ตัวอย่างเช่น สนุก อรรคนันท์, สิริรัตน์ ศิริวัฒนธรรม, ศรีวิไล อาชวานันท์, สรวิศ รัตนนิกูล, จารุพันธุ์ พิภพธรรม, สิรวิชย์ วิสัยวงษ์, อายุ ณัฐพันธุ์ และนัยน์ นันทิคุล อีกด้วยค่ะ

ความรู้สึกหลังดู

เร็วโหด เหมือนโกรธเธอ” หนังไทยน่าดู netflix เน้นในการล้อเลียนและตลกร้ายเสียดสีหนังดังต่างๆ และให้ความสำคัญในเรื่องของการ “คาราวะ” หรือการล้อเลียนที่แสดงอย่างราบรื่นจากหนังตระกูล Fast & Furious, The Dark Knight, และการตัดต่อแบบย้อนเวลาไลน์อย่างหนัง Doctor Strange ที่ให้ความคิดถึงการเล่นกับภาพยนตร์ดังที่คนส่วนใหญ่คุ้นเคย

Fast and Feel Love พระเอกใส่หมวกแดง

นอกจากนี้ยังเน้นในเรื่องราวของตัวละครเกา (นัท ณัฐ์ กิจจริต) ที่มุ่งมั่นทำสิ่งที่ตัวเองรักอย่างการเล่นกีฬาเรียงแก้ว ซึ่งอาจจะไม่ได้เหมาะกับค่านิยมสังคมไทยที่มุ่งมั่นให้แทบทุกคนเดินไปตามแบบพิมพ์และหล่อหลอมสังคมไทยที่ต้องมีอาชีพที่มั่นคง แต่ในทางกลับกัน ชีวิตอาจจะต้องการอะไรไปมากกว่าการได้ทำสิ่งที่รัก ในที่สุดก็คือการค้นหาความสุขและความพอใจในชีวิตที่คือสิ่งสำคัญที่สุดค่ะ

รีวิว เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ Fast and Feel Love การถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละคร (หัวข้อย่อย H2 นักแสดง )

ตัวละคร “เกา” และ “เจ” ที่มีความฝันและการตัดสินใจในชีวิตที่แตกต่างกัน ให้เรามาเรียงเนื้อหาใหม่เพื่อให้เน้นความสำคัญของแต่ละสิ่งที่เกิดขึ้นในเรื่องราวนี้ค่ะ:

เริ่มต้นด้วยความมุ่งมั่นของตัวละคร “เกา” ที่ตั้งใจจะเป็นแชมป์โลกกีฬาเรียงแก้ว และสิ่งที่ทำให้เขารู้สึกโชคดีคือการมีแฟนหญิงชื่อ “เจ” ที่เป็นภรรยาที่ให้กำลังใจและสนับสนุนทุกอย่างในชีวิตของเขา ไม่ว่าจะเป็นการทำงานบ้าน การใช้สกิลต่างๆในการจัดการชีวิตประจำวัน หรือการดูแลค่าใช้จ่ายต่างๆ ทำให้เขามีเวลาในการโฟกัสและฝึกฝนในกีฬาเรียงแก้วอย่างต่อเนื่อง

เกาคือคนที่ไม่ต้องจัดการเรื่องต่างๆในชีวิตเอง ส่วนใหญ่เขายึดติดกับกีฬาเรียงแก้วเป็นหลัก และเจคือคนที่เขาคิดถึงการเป็นแม่และการมีลูกในอนาคต ซึ่งถือเป็นความฝันส่วนตัวของเจที่เกาไม่ค่อยสนับสนุนในเรื่องนี้

เมื่อเริ่มต้นดูความสำคัญของความฝันทั้งสองฝ่าย การตัดสินใจของเจในการไม่ตอบสนองความฝันของเกาอาจเกิดจากสาเหตุต่างๆ เช่น อาจเป็นเพราะเจเองมีความกังวลเกี่ยวกับการมีลูก หรืออาจเป็นเพราะความไม่มั่นใจในการทำบทบาทของแม่ และเรื่องอื่นๆ ที่อาจทำให้เจรู้สึกไม่พร้อมและยอมรับภาระของความฝันนี้

Fast and Feel Love นางเอก

ในขณะที่เราต้องเคารพความฝันและการตัดสินใจของทุกคน แต่เราควรระวังในเรื่องของการห้ามความฝันของคนอื่น ต้องให้เวลาและความเห็นอกเห็นกันระหว่างคู่รัก อย่างไรก็ตาม ควรพูดคุยและเข้าใจกันให้ดีเสมอ และหาทางหากความฝันของทั้งสองฝ่ายสามารถสอดคล้องกันได้เพื่อสร้างความสุขและความเข้าใจในความต้องการของกันและกันในอนาคต

ความประทับใจ (หัวข้อย่อย H2 ความรู้สึกหลังดู )

ภาพยนตร์ไทยน่าดู เรื่องนี้ทำให้ผู้ชมเห็นว่าราคาที่ต้องจ่ายในการทำตามความฝันนั้นไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นเพียงแค่เวลาของตัวเราเอง แต่ยังรวมไปถึงเวลาและร่างกายของคนรอบข้างที่คอยช่วยเหลือและผลักดันให้เราไปถึงฝั่งฝันเช่นกัน การสะท้อนถึงเรื่องนี้ในภาพยนตร์ส่วนใหญ่จะช่วยให้เราเห็นภาพรวมของทุกประเด็นที่มีผู้ร่วมเกี่ยวข้องในการตามฝันของเราด้วยความชัดเจน

 

การทำความเข้าใจถึงความสำคัญของคนรอบข้างในการสร้างและบรรลุความฝันของเรานั้นเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง ในชีวิตจริงเรามักมีคนรอบข้างที่เป็นกำลังใจให้เรา แบ่งปันความคิดเห็น และช่วยเสริมสร้างความเข้าใจในเรื่องราวต่างๆ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นปัจจัยที่สำคัญในการทำให้ฝันของเราเป็นจริง

 

การนำเสนอเรื่องนี้ในภาพยนตร์ช่วยเพิ่มความเข้าใจในเรื่องราวและตัวละคร ส่งเสริมให้เราตระหนักถึงความเกี่ยวข้องและความเสียสละของคนรอบข้าง และให้เกียรติและแสดงความขอบคุณต่อพวกเขาที่เสียสละเวลาและพยุงความใฝ่รักให้กับเรา เพื่อให้เราเป็นอย่างที่ต้องการและเติบโตเป็นคนที่ดีขึ้นด้วยความรักและความสนับสนุนที่พวกเขาให้มากที่สุดค่ะ

Fast and Feel Love พระเอก นางเอก

สรุปภาพรวม

“Fast & Feel Love” fast and feel love เต็มเรื่อ เป็นผลงานล่าสุดของเต๋อที่น่าสนใจมากค่ะ ภาพยนตร์นี้มีความโดดเด่นด้วยมุกตลกล้อเลียนและการแสดงที่น่าทึ่งในทุกทาง แต่ทว่าไม่เพียงเท่านี้เท่านั้น เนื่องจากเนื้อหาของภาพยนตร์นี้ยังเป็นที่น่าสนใจและนำเสนอตัวละครที่สามารถเชื่อมโยงกับผู้ชมได้ง่าย ซึ่งชวนให้เราตั้งคำถามและขบคิดในเรื่องราวต่างๆ ที่ตัวละครในภาพยนตร์กำลังนำเสนอ

ถ้าคุณเป็นแฟนตัวยงของเต๋ออยู่แล้ว คุณไม่ควรพลาดเรื่อง “Fast & Feel Love” เพราะมันเป็นอีกหนึ่งผลงาน หนังไทยสนุกๆ ที่ควรดู ไม่ว่าจะเพื่อความสนุกสนาน การมีส่วนร่วมในชีวิตของตัวละคร หรือความคิดใหม่ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นจากเรื่องราวในภาพยนตร์นี้ค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *